วันอังคารที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2560

คลีนิคสุขุมวิทศัลยกรรมตกแต่ง ศัลยกรรมจมูก. สำหรับการศัลยกรรมตกแต่ง เสริมจมูก เสริมดั้ง ทำดั้ง หรือผ่าตัด





คลีนิคสุขุมวิทศัลยกรรมตกแต่ง (Sukhumvit22 Plasticsurgery)
ปัจจุบันมีผู้สนใจทำศัลยกรรมตกแต่งจำนวนมาก เพื่อเสริมสร้างความสวยงาม จากปกติสวยน้อย ทำให้สวยมากขึ้น ซึ่งก่อให้เกิดความมั่นใจในบุคลิกภาพ และเสริมสร้างความโดดเด่นต่อผู้ที่พบเห็น การทำศัลยกรรมตกแต่งจึงถือได้ว่า เป็นสิ่งพิเศษที่หลายๆ คนยอมรับ และให้ความสนใจมากขึ้น

คลีนิคสุขุมวิทศัลยกรรมตกแต่ง Sukhumvit22 Plasticsurgery มีความชำนาญเกี่ยวกับ การทำศัลยกรรมตกแต่งมาอย่างยาวนาน พร้อมด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย เรายินดีให้คำปรึกษา และบริการศัลยกรรมตกแต่ง เพื่อให้ท่านมีบุคลิกภาพที่ดีขึ้น สวยขึ้น และมีความมั่นใจมากขึ้น สำหรับท่าน ที่ยังกังวลเกี่ยวกับความปลอด ัยจากการทำศัลยกรรมตกแต่ง เราขอยืนยันว่า หากท่านได้รับคำปรึกษา และบริการจากเราแล้ว ความกังวลเหล่านี้จะหมดไป

หลักการทำงานของเราคือ " สะดวก รวดเร็ว ปลอด ภัย ไม่เจ็บ " ดังนั้น ท่านจึงวางใจได้ ในประสิทธิภาพ และผลงานที่ผ่านมาของเรา ท่านสามารถอ่านบทความต่างๆ ของผู้ที่เคยใช้บริการ ได้จากเว็บบอร์ดของเรา เพื่อยืนยันความมั่นใจและตัดสินใจในการทำศัลยกรรมตกแต่งกับเรา
นพ. คมกริช ธานินพิทักษ์ (M.D) แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางศัลยกรรมตกแต่ง

คลีนิคสุขุมวิทศัลยกรรมตกแต่ง

336 สุขุมวิท ซ.22 คลองเตย กรุงเทพฯ 10110

ติดต่อสอบถามผ่านทาง LINE

หรือโทร 02-663-0528, 02-663-0529 ทุกวัน 08:00 - 18:00

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น