วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2560

บริษัท มิลันดา เทรดดิ้ง จำกัด อันดาแบ็ค โรงงานรับผลิตถุงผ้าดิบ กระเป๋าผ้าดิบ มีแบบกระเป๋าผ้าให้เลือกมากมาย ผลิตจากเนื้อผ้าดิบคุณภาพดี




อันดาแบ็ค โรงงานรับผลิตถุงผ้าดิบ กระเป๋าผ้าดิบ มีแบบกระเป๋าผ้าให้เลือกมากมาย ผลิตจากเนื้อผ้าดิบคุณภาพดี เนื้อผ้าสีครีม มีลายสกรีนบนตัวกระเป๋าด้านหน้า โดยลายสกรีนเป็นโลโก้ มีเนื้อผ้าให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 4 เนื้อผ้า คือ เนื้อผ้าดิบ เนื้อผ้าแคนวาส เนื้อผ้า 600 D และเนื้อผ้าสปันบอนด์ โดยเนื้อผ้าของทางเราเป็นเนื้อผ้าคุณภาพ

การลดภาวะโลกร้อนเป็น สิ่งที่ทุกคนจะต้องช่วยกันทำ เราทุกคนก็ต่างมีส่วนที่ทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้น เพราะเพียงแค่เราหายใจอยู่เฉยๆก็ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ออกมาแล้ว ยังไม่รวมถึงกิจกรรมต่างๆมากมายที่เราทำอยู่ทุกๆวัน ถึงเวลาที่เราต้องเลิกคิดว่าภาวะโลกร้อนไม่ใช่ธุระของเรา แล้วหันมาร่วมมือกัน..มาเป็นส่วนหนึ่งในการแก้ปัญหาโลกร้อนกันเถอะ

ลดใช้ถุงพลาสติก ถุง พลาสติกทำให้เราสะดวกขึ้นก็จริง แต่มันเป็นภัยต่อโลกอย่างมากมาย กว่าถุงที่เราใช้จะย่อยสลายไป ตัวเรานั้นย่อยสลายก่อนมันไปนานแล้ว เพราะฉะนั้นเวลาที่ไม่จำเป็นก็ไม่ต้องใช้ แต่ถ้าต้องใช้จริงๆก็ให้เก็บไว้เพื่อนำไปใช้ครั้งต่อไปได้อีก เวลาจ่ายตลาดก็ให้ใช้ถุงผ้าแทน ถุงผ้าสวยๆก็มีออกมาขายกันเยอะแยะ

แนะนำตัวกันเล็กน้อย อันดาแบ็คเรา เป็นบริษัทไม่เล็กไม่ใหญ่แต่ตั้งใจทำงาน เราเน้นผลิตถุงผ้าเนื้อดีๆ สกรีนสวยๆ ส่งงานตรงเวลา ให้กับลูกค้าทุกท่าน ทุกชิ้นจะเป็นแบบ By order คุณสั่งมา เราจัดให้ ในราคาสมเหตุผล ไม่ถูกจนต้องลดต้นทุน ไม่แพงเว่อร์แบบกะรวยทีเดียว ขอให้เราเป็นส่วนนึงในการช่วยโลกเราให้ห่างไกลจากวิกฤตภาวะโลกร้อนครั้งนี้ ด้วยนะครับ

โรงงานผลิตกระเป๋าผ้า รับผลิตกระเป๋าผ้าหลายแบบ รับผลิตกระเป๋าผ้าดิบ เรามีแบบกระเป๋าผ้าให้เลือกมากมายกระเป๋าผ้าดิบ เป็นกระเป๋าผ้าที่ลูกค้านิยมสั่งผลิต มากที่สุด โดยกระเป๋าผ้าดิบของทางเราผลิตจากเนื้อผ้าดิบคุณภาพดี กระเป๋าผ้าดิบเป็นกระเป๋าผ้ายอดนิยมที่มีลูกค้าสั่งผลิตเข้ามามาก กระเป๋าผ้าดิบเนื้อผ้าสีครีม มีลายสกรีนบนตัวกระเป๋าด้านหน้า โดยลายสกรีนเป็นโลโก้

ลูกค้าที่สั่งผลิตกระเป๋าผ้า สามารถเลือกเนื้อผ้าและออกแบบตัวกระเป๋าผ้าได้ตามที่ต้องการ เนื้อผ้าของทางเรามีเนื้อผ้าให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 4 เนื้อผ้า คือ เนื้อผ้าดิบ เนื้อผ้าแคนวาส เนื้อผ้า 600 D และเนื้อผ้าสปันบอนด์ โดยเนื้อผ้าของทางเราเป็นเนื้อผ้าคุณภาพ

สอบถามรายละเอียดสินค้าและราคาเพิ่มเติมได้ที่

คุณ เนส 08-7519-0110


บริษัท มิลันดา เทรดดิ้ง จำกัด

518 ซ.ศิริถาวร ถ.พระรามเก้า แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพ 10250

Tel: 02-861-6181

Fax: 02-861-6181

E-Mail: andabag.info@gmail.com




ถุงผ้าดิบ, โรงงานรับผลิตถุงผ้าดิบ, กระเป๋าผ้าดิบ, รับผลิตถุงผ้าดิบ, โรงงานผลิตกระเป๋าผ้า, รับผลิตกระเป๋าผ้าดิบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น