วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2560

รับออกแบบ ติดตั้ง และปรับปรุง ระบบบำบัดน้ำเสีย ติดตั้งระบบประปา สุขาภิบาล ระบบนำน้ำเสียกลับมาใช้ประโยชน์





การบำบัดน้ำเสียหมายถึงการกำจัดหรือทำลายสิ่งปนเปื้อนในน้ำเสียให้หมดไป หรือเหลือน้อยที่สุดให้ได้มาตรฐานที่กำหนดและไม่ทำให้เกิดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม รับปรึกษาและวางระบบบำบัดน้ำเสีย ด้วยระบบการกรอง ระบบบำบัดทางเคมี ระบบบำบัดชีวภาพ ระบบการทำให้ระเหยด้วยความร้อน และระบบบำบัดด้วยไฟฟ้า

บริษัท ภาคีวิศวกรรมจำกัด รับออกแบบ ติดตั้ง และปรับปรุง ระบบบำบัดน้ำเสีย ติดตั้งระบบประปา สุขาภิบาล ระบบนำน้ำเสียกลับมาใช้ประโยชน์ ระบบรดน้ำต้นไม้ ระบบดับเพลิง ปรับปรุงซ่อมแซมระบบบ่อบำบัดน้ำเสีย ให้บริการด้านสิ่งแวดล้อม เช่น การบำบัดน้ำเสีย การผลิตน้ำประปา และการบำบัดอากาศเสียรับทำระบบบำบัดน้ำเสียโรงงาน และ รับดูแลระบบบำบัดน้ำเสียสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมประเภทต่างๆ บริการคำนวณออกแบบระบบบำบัดน้ำเสียโรงงาน

รับออกแบบระบบบำบัดน้ำเสีย ให้คำปรึกษาด้านระบบบำบัดน้ำเสีย ออกเเบบระบบบำบัดน้ำเสีย ติดตั้งอุปกรณ์บำบัดน้ำเสีย ให้เหมาะกับคุณลักษณะของน้ำและงบประมาณ ให้คำปรึกษา ออกแบบ ก่อสร้างและติดตั้ง ระบบผลิตน้ำดีและบำบัดน้ำเสีย ออกแบบ-ก่อสร้างระบบบำบัดน้ำเสียโรงงาน เป็นที่ปรึกษางานระบบบำบัดน้ำเสียโรงงาน ขายอุปกรณ์เกี่ยวกับระบบบำบัดน้ำเสียโรงงานให้คำปรึกษาในการควบคุมดูและระบบบำบัดน้ำเสียรวมถึงการแก้ไขปัญหาต่างๆของระบบบัดน้ำเสีย

ระบบบำบัดน้ำเสียอาคารและโรงงานอุตสาหกรรม เป็นระบบบำบัดหรือกำจัดสารมลทินที่ปนเปื้อนมากับน้ำเสีย “น้ำเสียเป็นน้ำที่ผ่านขบวนการใช้งานมาแล้ว” เช่นน้ำจากการชำระล้างต่างๆ น้ำจากขบวนการผลิตของโรงงานน้ำที่ผ่านการผสมสารเคมีต่างๆ รวมถึงน้ำที่ถูกใช้แล้วในชีวิตประจำวัน เช่นน้ำจากห้องน้ำห้องส้วมเป็นต้น

ชนิดและประเภทของน้ำเสียก็จะแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับขบวนการที่นำน้ำไปใช้งานดังนั้นสารมลทินที่ปนเปื้อนก็จะมีชนิดประเภทและปริมาณที่แตกต่างกันออกไปซึ่งพอที่จะแยกตามประเภทของน้ำเสียออกได้เป็น 2 ประเภทตามการปนเปื้อนของสารมลทิน

*   น้ำเสียที่เป็นอินทรีย์สารซึ่งโดยส่วนใหญ่จะเป็นน้ำเสียที่มาจาก อาคาร บ้านเรือน โรงงานอุตสาหกรรมอาหาร เป็นต้น
*   น้ำเสียที่เป็นอนินทรีย์สารโดยส่วนใหญ่จะเป็นน้ำเสียที่มาจากกระบวนการผลิตของโรงงานอุตสาหกรรม

สารมลทินที่ต้องการบำบัดนั้นขึ้นอยู่กับประเภทหรือชนิดของน้ำเสียและแหล่งน้ำทิ้ง ซึ่งน้ำเสียที่ผ่านขบวนการบำบัดแล้วจะต้องมีคุณภาพเป็นไปตามข้อกำหนดของกฎหมายที่เกี่ยวข้องกำหนดไว้และเครื่องจักรอุปกรณ์ที่บริษัทฯออกแบบก่อสร้างจัดหาและจัดจำหน่ายเพื่อการบำบัดน้ำเสียที่มีสารมลทินปนเปื้อนข้างต้นได้แก่

Ø ระบบบำบัดทางกายภาพ (ระบบการกรอง การตกตะกอน ถังดักไขมัน)

Ø  ระบบบำบัดทางเคมี (การเพิ่ม-ลดประจุไฟฟ้าของอิเลคตรอน)

Ø ระบบบำบัดชีวภาพ (แบบใช้ออกซิเจน และไม่ใช้ออกซิเจน)  

Ø ระบบการทำให้ระเหยด้วยความร้อน   

Ø ระบบบำบัดด้วยไฟฟ้า 


ปรึกษาเรื่องระบบบำบัดน้ำเสียได้ที่  081-498-3975

บริษัท ภาคีวิศวกรรมจำกัด

9/624 หมู่ 8 ถนนพุทธมณฑลสาย 4

ตำบลกระทุมล้ม อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73220

โทรศัพท์: (662) 889-8231-2, (662) 889-9601-2

โทรสาร: (662) 888-5161

E-mail: phakee@phakee.com






ระบบบำบัดน้ำเสีย, ติดตั้งระบบประปา สุขาภิบาล, ระบบนำน้ำเสียกลับมาใช้ประโยชน์, ระบบรดน้ำต้นไม้, ระบบดับเพลิง, ปรับปรุงซ่อมแซมระบบบ่อบำบัดน้ำเสีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น