วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ลงประกาศขายที่ดิน, ประกาศขายที่ดินฟรี, ขายที่ดิน, ขายที่ดินเปล่า

www.pjland.com ขายที่ดินทำเลดี, ฝากขายที่ดิน, ประกาศขายที่ดิน, ลงประกาศขายที่ดิน, ประกาศขายที่ดินฟรี, ขายที่ดิน, ขายที่ดินเปล่า, ที่ดินแปลงใหญ่, ที่ดินแบ่งขาย, ที่ติดถนนใหญ่, ซื้อขายที่ดิน

ขายที่ดิน, ขายที่ดินเปล่า, ซื้อขายที่ดิน, ขายที่ดินทำเลดี, ฝากขายที่ดิน, ประกาศขายที่ดิน, ลงประกาศขายที่ดิน, ประกาศขายที่ดินฟรี, ที่ดินแปลงใหญ่, ที่ดินแบ่งขาย, ที่ดินติดถนนใหญ่, ประกาศขายที่ดินฟรี, ขายที่ดินราคาถูก, ขายที่ดิน กรุงเทพ, ที่ดินกรมบังคับคดี, ที่ดินดีดี, รับซื้อที่ดิน, ขายที่ดินเปล่าเชียงใหม่, ขายที่ดินเปล่าขอนแก่น, ขายที่ดินเปล่าหัวหิน, ขายที่ดินภูเก็ต, ขายที่ดินนนทบุรี, ขายที่ดินระยอง, ขายที่ดินทั่วไทย


ขายที่ดินทำเลดี, ฝากขายที่ดิน, ประกาศขายที่ดิน, ลงประกาศขายที่ดิน, ประกาศขายที่ดินฟรี, ขายที่ดิน, ขายที่ดินเปล่า, ที่ดินแปลงใหญ่, ที่ดินแบ่งขาย, ที่ดินติดถนนใหญ่, ซื้อขายที่ดิน

1 ความคิดเห็น:

  1. ต้องการให้เช่าที่ดินเปล่าถมแล้ว มีเนื้อที่ให้เช่า 1 ไร่ 3 งาน ที่ดินที่ให้เช่าตั้งอยู่ในถนนนวมินทร์ซอย 163 ซอยอมรวิวัฒน์ ที่ดินที่ให้เช่าตั้งอยู่ข้างโรงเรียนแย้มจาดวิชชานุสรณ์ ที่ดินที่ให้เช่าตั้งอยู่หลังร้านเซนเว่นอีเลฟเว่น ถนนนวมินทร์ซอย 163 เป็นเส้นทางลัดไปออกถนนนวลจันทร์ ทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา และ ถนนรามอินทราได้ ที่ดินที่ให้เช่าห่างสถานนีตำรวจ ส.น.โคกคราม ประมาณ 500 เมตร ที่ดินที่ให้เช่าห่างห้างสหฟารม์ประมาณ 1 ก.ม. และ ห่างสามแยกถนนรามอินทรา ก.ม.8 ประมาณ 1 ก.ม.ให้เช่าในราคาไร่ละ 40,000 บาท/เดือน หรือ ในราคาตารางวาละ 100 บาท/เดือน
    สนใจติดต่อที่ คุณแอ๊ก 085-358-3556

    ตอบลบ