วันพุธที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2559

รับออกเเบบพร้อมติดตั้ง ให้คำปรึกษา ประตูรั้วบ้านทุกชนิด ประตูบานเลื่อน ประตูบานสวิง ประตูบานเฟี้ยม


ประตูรั้วบ้าน แบบสวยกว่า 100 แบบ รับออกแบบหน้าบ้านให้สวยงาม ด้วย ประตูรั้วบ้าน สวยๆ จากเราแบบประตูรั้วไม้ ประตูรั้วเหล็กผสมไม้ พร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน เช่น ล้อ มือจับ กลอน ราง ประตูรั้วบ้านสแตนเลสลายไม้ เรียบหรูสวยงาม เข้ากับบ้านทุกสไตล์ แข็งแรง ทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน ไม่ต้องทำสีให้กับประตูรั้วบ้านตลอดอายุการใช้งานรับปรับปรุงรั้วบ้าน อยากได้ประตูรั้วแบบไหน ปรึกษาเรา 081-343-3007 ประตูรั้วสแตนเลสประตูรั้วสแตนเลสผสมไม้, ประตูรั้วสแตนเลสผสมไวนิลหรือไม้เทียมประตูรั้วเหล็กผสมไม้ราคาพิเศษคุยกันได้ครับ

รับทำประตูรั้วรีโมท ประตูรััว รั้วหน้าบ้าน รั้วเหล็ก รั้วสแตนเลส ประตูรั้วเหล็ก คงทน สวยงาม แข็งแรง อายุการใช้งานยาวนาน ประตูรั้วหน้าบ้าน ประตูอัตโนมัติ ประตูเลื่อนอัตโนมัติ รับออกแบบและติดตั้งประตูรั้วหน้าบ้าน ในราคาที่เป็นกันเอง รับออกแบบตามที่ต้องการ โทร 081-343-3007

ประตูบ้าน ประตูรััว รั้วหน้าบ้าน รั้วเหล็ก รั้วสแตนเลส ระบบรีโมท ท่านสามารถควบคุมการเปิด-ปิดประตูได้ด้วยรีโมท การใช้งานทนทาน แข็งแรง ทนทาน  สามารถใช้ได้กับรั้วทุกขนาดไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ ออกแบบโดยทีมช่างที่มีฝีมือและมีประสบการณ์

อลูมิเนียมลายไม้แบบนูน 3 มิติ ผ่านการอบด้วยความร้อนทนแดดทนฝนแข็งแรงทนทานอายุการใช้งานยาวนานกว่าไม้แท้มีน้ำหนักเบาไม่ผุไม่อมน้ำมีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 2x5 cm ถึง 2x10 cm ขึ้นอยู่กับรูปแบบและลวดลายของประตู

SIAM STAINLESS STEEL รับออกเเบบพร้อมติดตั้ง ให้คำปรึกษา ประตูรั้วบ้านทุกชนิด ประตูบานเลื่อน ประตูบานสวิง ประตูบานเฟี้ยม ประตูบานโค้งรางรถไฟสำหรับบ้านที่มีเนื้อที่จำกัด ช่องรั้ว ใช้วัสดุมาตรฐานเกรด A ทั้งหมด สเเตนเลสเหล็ก อลูมิเนียม ไม้แท้ทุกชนิด ไม้เทียม ไวนิลวินเซอร์ อลูมิเนียมลายไม้    

ประตูบานโค้ง เป็นประตูที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อทดแทนประตู บานสวิง หรือบานเฟี้ยมที่เปิดปิดกินเนื้อที่ในตัวบ้านเป็นรัศมีครึ่งวงกลมประตูบานโค้งจึงถูกสร้างขึ้นมาทดเเทนโดยโครงสร้างจะคล้ายคลึงกับประตูบานเลื่อนทั่วๆไป ต่างกันที่รางประตูจะเป็นไปในลักษณะโค้งเก็บตามซอกของรั้วบ้าน ลักษณะตัวบ้านที่เหมาะสมในการติดประตูบานโค้งได้แก่ บ้านทาวโฮม,ทาวฮ้าว,ตึกแถวตึกพานิช,บ้านเดี่ยวบางประเภทที่ประตูเดิมเป็นบานเฟี้ยม บานสวิง หรือการเปิดปิดกินเนิ้อที่ในสวนของบ้าน ทั้งนี้ทั้งนั้นบ้านที่จะทำการติดตั้งประตูบานโค้งได้ต้องมีลักษณะดังนี้ พื้นที่จากประตูบ้านจนถึงตัวบ้านต้องมีไม่น้อยกว่าหรือเท่ากับขนาดความกว้างของประตูหน้าบ้านท่าน สอบถามรายละเอียดฟรีที่ โทร 081-343-3007 สยามสแตนเลส ไม่เว้นวันหยุด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Siam stainless steel

คุณวีระยุทธ

4 ซอยอ่อนนุช 44 เเขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพ 10260

Tel: 081-343-3007 (24 ชม)

LINE ID. 0813433007

E mail: siamautogate@hotmail.co.th



ประตูรั้วบ้านทุกชนิด, ประตูบานเลื่อน, ประตูบานสวิง, ประตูบานเฟี้ยม, ประตูบานโค้งรางรถไฟ


 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น